Cho thuê bình nước trái cây tiệc ngọt

Cho thuê bình nước trái cây tiệc ngọt


CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Bạn sắp ự định tổ chức tiệc buffet với khách hàng, buổi họp mặt bạn bè hay tri ân  khách hàng có nước uống nhưng chưa có bình đựng nước.
Bình đựng nước trái cây có vòi, có thể giữ lạnh sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Bình đựng nước trái cây ngoài đựng các loại nước ép còn đựng trà lipton, trà chanh, nước sâm lạnh…
Công ty tổchức sự kiện Ngàn Thông là công ty chuyên cho thuê dụngcụ tiệc bình đựng nước trái cây, bình đựng nước teabreak, bình đựng nước tiệc ngọt, bình nước ép..
Với số lượng nhiều, bình nước trái cây đẹp, mới sẽ đáp ứng đầy đủ lượng nước uống trong tiệc của bạn. Bình nước trái cây mới với chân inox, vòi nước, thào lắp dễ dàng tiện dụng sẽ tăng thêm tính chuyên nghiệp, tiệc lợi và sang trọng cho tiệc trà của công ty bạn.
Hãy thử thuê bình nước trái cây của Ngàn Thông để cảm nhận chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.











 TỪ KHÓA: cho thuê bình nước trái cây, bình nước trái cây tiệc ngọt, cho thuê dụng cụ tiệc ngọt, cho thuê dụng cụ teabreak, cung cấp bình nước trái cây, bình nước trái cây cho teabreak, bình đựng nước trái cây giá rẻ, bình đựng nước trà giá rẻ, cho thuê bình đựng nước trái cây

Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?