Cho thuê khung rạp cưới đẹp - sang trọng - giá rẻ

Cho thuê khung rạp cưới đẹp - sang trọng - giá rẻ

DỊCH VỤ CƯỚI THẦN TÌNH YÊU
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 114 - (08) 37 716 614

Trước đây, các cặp đôi uyên ương thường chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới để không lo phần trang trí và vì nhà không có đủ diện tích. Tuy nhiên, ngày nay để tạo không khí ấm áp các cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới ở nhà để vừa gần gũi vừa có không gian để bà con lại chung vui.
Nếu bạn đã chọn hình thức đãi tiệc tại nhà thì việc lắp khung rạp cưới là đều tất nhiên phải có. Nhà lều, khung rạp cho đám cưới thường được trang trí thêm vải voal trần và voal cột để tăng độ mềm mại và sang trọng cho khung rạp. Nhà lều thường được trang trí theo nhiều tông màu khác nhau tùy vào sở thích của từng cặp đôi như: đỏ, vàng, hồng, tím, xanh dương, xanh lá…Ngoài ra để tăng sự lung linh, sang trọng cho gian nhà lều cưới, khung rạp cưới THẦN TÌNH YÊU còn trang trí thêm pha lê, hàng rào gỗ..

Với ước muốn mang đến vẻ đẹp lung linh, sang trọng, mang không khí ấm áp, hạnh phúc đến từng gia đình, Ngàn Thông luôn chú trọng làm đẹp nhất, hợp lý nhất để mang đến sự yên tâm nhất cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, THẦN TÌNH YÊU còn trang trí nhà cưới, trang trí bàn ghế hai họ, bàn ghế tiệc, nấu ăn, trang trí hoa tươi…thật phù hợp và hoành tráng nhất theo từng yêu cầu của khách hàng.















TỪ KHÓA: cho thuê khung rạp, trang trí khung rạp cưới, cho thuê nhà lều đám cưới, nhà lều đám cưới giá rẻ, khung rạp cưới đẹp…

Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?