Thông tin về ván ép coppha phủ phim giá rẻ

Thông tin về ván ép coppha phủ phim giá rẻ

Với ván ép Trung Quốc, ván ép coppha phủ phim khách hàng có thể thấy loại UTY (dùng làm Đến nay, sau một năm xây dựng, Kim Tín vừa chính thức đưa giai đoạn 1 Nhà máy sản xuất ván nhân tạo tổng hợp MDF tại trung tâm huyện Đồng Phú đi vào hoạt động, dự kiến sẽ sản xuất khoảng 80.000m3/năm.
Được biết, trên diện tích 24 ha, kho rộng 1 ha và được đầu tư trên ván ép giá rẻ 200 tỉ đồng với công nghệ sản xuất Châu Âu hiện đại, hệ thống ép nóng tiêu chuẩn ISO 9001:2000, nhà máy này sẽ cung cấp 160.000 m3/năm cho thị trường các sản phẩm đạt chất lượng tương đương các sản phẩm nhập khẩu cùng loại với giá thành cạnh tranh hơn.
Hiện tại, sản phẩm gỗ MDF Timbee đã có kết quả thẻ nghiệm của Quastest 3, SGS và đạt tiêu chuẩn ván MDF của Châu Âu, ván ép dự kiến sẽ giành thêm chứng chỉ E1, CARB-P, CARB-P2 vào cuối năm 2009.
Ông Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch HĐQT Kim Tín Group cho biết, đánh giá về chất lượng của Timbee, các khách hàng trong lĩnh vực gỗ cho rằng Timbee không thua kém gì sản phẩm của Thái Lan và Malaysia về độ phẳng, độ cứng, sắc nét đường cắt, độ bóng, màu sắc tươi... và giá lại cạnh tranh. Đồng thời công ty cũng đã có một số đối tác lớn như Mộc Đại, Satimex, Minh Dương…



Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?