Mái Hiên LIDOTA - Mái hiên quay tay sản phẩm che nắng hữu hiệu

Mái Hiên LIDOTA - Mái hiên quay tay sản phẩm che nắng hữu hiệu

Mai hien di dong, mái hiên quay đã không còn xa lạ với người dân ở những đô thị trải dài theo hình chữ S trên lãnh thổ Việt Nam. Bởi những ưu đãi về khí hậu và đặt biệt ít mưa to gió lớn Miền Nam với trung tâm thương mại là TP. Hồ Chí Minh là nơi tập trung những nhà sản xuất linh kiên mái hiên và thị trường bạt số 1 Đông Nam Á.
Mái hiên quay tay
Mái hiên quay tay
Mai xep tại đơn vị làm mái hiên LIDOTA là một trong những cơ sở được thành lập sớm nhất trên địa bàn. Chúng tôi có nhiều mẫu mã và thiết kế riêng hợp, thích hợp với tất cả các không gian khác nhau từ nhà phố, trường học, công viên, khu du lịch, nhà hàng, quán cafe…. toàn thể nhân viên trong công ty luôn hoạt động theo tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, bảo trì sản phẩm dài hạng, dịch vụ chăm sóc và hậu đãi cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm mái hiên quay của chúng tôi.
mai hien quay
mai hien quay

Để có được thương hiệu được nhiều quý khách hàng biết đến và tin dùng trong ngành làm mai hien di dong vốn cạnh tranh và đông đúc. Ngoài chất lượng đảm bảo, mái hiên quay của LIDOTA còn luôn đảm bảo về 2 yếu tố thẩm mỹ và giá thành. Sản phẩm mái hiên quay ngoài tác dụng chính là che mưa nắng, còn có thể là vật dụng trang trí hiệu quả cho không gian sống nếu như bạn biết lựa chọn những mẫu mái hiên đẹp tại cơ sở LIDOTA. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng tiết kiệm đáng kể chi phí trong quá trình thi công, hệ thống làm việc chuyên nghiệp mang đến lợi nhuận cao nhất, từ đó sẽ giảm được giá thành của sản phẩm, đem lại lợi nhuận thiết thực cho mỗi bộ mái hiên quay đến tay khách hàng.
mai hien quay tay


Liên hệ lắp đặt mái hiên di động - mái che nắng

Địa chỉ giao dịch lắp đặt của chúng tôi có 2 cơ sở chín h là HCM và Hà Nội.

Hà Nội : tòa nhà tech combank 57 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội

HCM : Số 5 Đỗ Nhuận - HCM ( 1 ) ; 207 Âu cơ - Phường 5 - Quận 11 - HCM

Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng với dòng sản phẩm mái hiên di động , mái che nắng. Tất cả các sản phẩm mái hiên di động, mái che nắng nếu khách hàng có nhu cầu mua mới lắp đặt cũng như sửa chữa hãy gọi điện đến đơn vị chúng tôi : 

Làm mái hiên di dộng mái che LH :

Tp.HCM O9O2.48.38.35
Hà Nội : O978.249.O88 - O9O9.69.55.OO 


Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?