Công ty cổ phần địa ốc VINACOLAND – BAK Group

Công ty cổ phần địa ốc VINACOLAND – BAK Group


Công ty TNHH Đầu Tư Bảo An Khang, được thành lập tháng 10 năm 2010, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực đầu tư Tài Chính - Năng lượng – Xây dựng, thành công rực rỡ với thương hiệu Năng Lượng Mặt Trời Aseries Solar cùng hàng trăm Dự Án Xây Dựng công trình hạ tầng, xây dựng dân dụng và công nghiệp trên toàn quốc. Suốt 5 năm qua, công ty luôn phát triển mạnh mẽ, toàn diện, củng cố hoàn thiện đội ngũ nhân sự, nghiên cứu thị trường và mở rộng đầu tư các lĩnh vực có giá trị cao, dòng tiền mạnh, đặc biệt là Bất Động Sản.

Việc thành lập Công ty VINACOLAND là một quyết định đột phá của HĐQT, là đòn bẩy chiến lược đưa công ty lên tầm cao mới, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội cũng như mang lại giá trị lợi ích cho các cổ đông cùng toàn thể cán bộ công nhân viên.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, VINACOLAND tập trung đầu tư lĩnh vực bất động sản với ba chức năng chính là: Đầu tư - Thẩm định giá – Phát triển dự án. Bằng những nỗ lực không ngừng, VINACOLAND đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín với việc hợp tác phát triển thành công hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại TPHCM như Sunview Town, Saigonres Plaza, Opal Riverside, Đạt Gia Residence.. VINACOLAND luôn phấn đấu tiên phong tạo ra những sản phẩm có giá trị thật đáp ứng nhu cầu đầu tư sinh lời, nhu cầu ở nhật cho khách hàng.

Các lĩnh vực dịch vụ:
+ Bán chung cư trả góp.
+ Môi giới dự án lavita garden.
Tại VINACOLAND, tùy theo từng vị trí cụ thể sẽ có những tiêu chuẩn bắt buộc riêng, song tất cả các thành viên đều đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỉ luật cao. Cán bộ quản lý là những người phát huy được đầy đủ các giá trị cốt lõi: "Tâm - Trí - Tốc - Tài - Nhân", thể hiện tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.. Những thành viên đó đã hợp thành một đội ngũ hùng mạnh cùng chung mục tiêu là sự nghiệp phát triển của công ty. Con người VINACOLAD luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng mang đậm tính nhân văn, tình đoàn kết, tinh thần kỷ luật, được xây dựng vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên.

Sau khi triển khai thành công hàng loạt các căn hộ chung cư tphcm,Với những thành tựu đã đạt được, VINACOLAND đang được đánh giá là một trong những công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có thương hiệu uy tín quốc gia và tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?