SỮA RỬA MẶT THAN HOẠT TÍNH

SỮA RỬA MẶT THAN HOẠT TÍNH

Tên Sp: SỮA RỬA MẶT THAN HOẠT TÍNH 
Giá: 220.000đ + free ship TQ
Trọng Lượng: 100ml 
Xuất Xứ: Việt Nam
Thương Hiệu: LUXURY GIRL
SỮA RỬA MẶT THAN HOẠT TÍNH LUXURY GIRL  – NHÌN THÌ ĐEN, DÙNG THÌ TRẮNG
Nhắc đến “than”, có lẽ thông thường bạn sẽ nghĩ đến sự lấm lem, khiến cho da dẻ và quần áo của bạn xấu xí, đen đúa. Nhưng thời gian gần đây, bạn sẽ bắt đầu thấy quen thuộc với các loại mỹ phẩm được quảng cáo là có chứa “than hoạt tính” (hay carbon hoạt tính) giúp thanh lọc và làm sáng da.
Than hoạt tính thực sự là một thành phần giúp hút sạch bụi bẩn hiệu quả trên da bạn, do kết cấu có nhiều lỗ nhỏ nên diện tích tiếp xúc lớn gấp nhiều lần thể tích thực của các hạt carbon, giúp thanh lọc tốt và rất lành tính cho da.
SỬA RỬA MẶT THAN HOẠT TÍNH LUXURY GIRL là sản phẩm được sản xuất dựa trên cơ chế trên của than hoạt tính, giúp bạn duy trì làn da sạch sẽ, không bị mụn, lúc nào cũng mịn màng, trắng hồng một cách tự nhiên.
sua rua mat than hoat tinh luxury girl
CÔNG DỤNG 
Có khả năng làm sạch da hoàn hảo, diệt khuẩn mà không làm bào mòn da.Giúp loại bỏ hơn 99‰ vi khuẩn gây mụn trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả .
Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da thông thoáng và mịn màng .
Làm cân bằng lại độ pH trên da, giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.
Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da, giúp da thông thoáng, khỏe mạnh.
Sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn an toàn cho làn da, không  gây kích ứng cho da.
Cực thích hợp cho da nhờn, mụn, có lỗ chân lông to.
Giàu dưỡng chất chống oxy hoá.
Duy trì, bảo vệ làn da sạch suốt 24 giờ.
THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN 100%
Than hoạt tính: giúp da săn chắc và hút sạch mọi dầu nhờn, bụi bẩn, làm sạch mụn cám chống viêm da giúp da trắng sáng căng mịn sau khi sử dụng. Vitamin A: chống lão hóa .Vitamin C: giảm các nếp nhăn, giúp da sáng và khỏe. Vitamin E: trị khô da và các tác hai của tia UV. Chiết xuất lá trà xanh: chống nắng, chống mụn, làm mềm da, tái tạo da, giúp chống thâm ở vùng quầng mắt
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Làm ướt da mặt. Cho 1 lượng sữa rửa mặt vào lòng bàn tay . Massage lên toàn bộ gương mặt và cổ trong 2 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh . Sử dụng 2 lần sáng và tối để làm sạch da.
Để đạt hiệu quả cao trong việc dưỡng da khuyến khích khách hàng mua trọn bộ sản phẩm được  giảm 10% cho bao gồm sữa rửa mặt than hoạt tính , mặt nạ cung đình và kem trị mun sữa ong chúa giá 740k/b
san pham dac tri mun luxury girl
CÁC CÂU HỎI THẮC MẮC XUNG QUANH SẢN PHẨM:
1.Sản phẩm này thích hợp cho loại da nào?

Sữa rửa mặt than hoạt tính của Luxury Girl có tác dụng với tất cả các loại da. Tuy nhiên, thời gian để đạt được hiệu quả sẽ phụ thuộc tùy vào cơ địa của từng người và tùy vào mỗi loại da khác nhau.
2.Sữa rửa mặt có bị bắt nắng không?
Không. Thành phần Vitamin E trong sữa có tác dụng trị khô da và ngăn ngừa tác hại của các tia UV, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi ra ngoài nắng mà không sợ bị đen. Tuy nhiên, cách tốt nhất để bảo vệ làn da là hãy sử dụng mũ, khẩu trang, áo chống nắng để giữ gìn hiệu quả sử dụng của các loại mỹ phẩm.
3.Sử dụng 4 lần/ ngày có được không?
Không nên. Tốt nhất chỉ rửa 1 -2 lần/ ngày, nếu lạm dụng sửa rửa mặt nhiều quá, da bạn sẽ trở nên khô và mất đi chất dầu tự nhiên trên bề mặt.
4.Nên sử dụng nước nóng hay nước lạnh để dùng sữa rửa mặt?
Nhiệt độ nước rửa mặt tốt nhất chính là nước ấm – vừa rửa sạch nhẹ nhàng lại hiệu quả đem đến làn da mềm mại, đồng thời kích thích được những tác dụng của các hoạt chất trong sữa rửa mặt.
JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
Số điện thoại : 0903.133.104
Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
Website : http://kemtrangda123.com/
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?