Quạt Chắn Gió - Quạt Hút Khói Thiết Bị Hữu Dụng Cho Cuộc Sống

Quạt Chắn Gió - Quạt Hút Khói Thiết Bị Hữu Dụng Cho Cuộc Sống

Quạt Chắn Gió - Quạt Hút Khói Thiết Bị Hữu Dụng Cho Cuộc Sống

Quạt chắn gió là giải pháp hữu hiệu tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sự trao đổi nhiệt cho những không gian dùng điều hòa không khí nhưng phải mở cửa thường xuyên như siêu thị, nhà ga, căng tin, bếp ăn, các khu công cộng…


Quạt chắn gió có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, dễ lắp đặt và có điều khiển từ xa nên rất tiện dụng. Quạt thường được lắp tại các cửa ra, khi hoạt động, quạt chắn gió sẽ tạo ra một màng không khí áp lực cao phân cách giữa không khí lạnh bên trong và không khí nóng bên ngoài chống hiện tượng tràn không khí lạnh ra ngoài gây thất thoát nhiệt trong phòng, cũng như ngăn bụi, ngăn côn trùng.
Quạt hút khói đã trở thành vật dụng không thể thiếu giúp cho không gian phòng bếp luôn sạch và không bị ám mùi, mang lại cho người sử dụng không gian sống trong lành.




Khi mua khách hàng nên quan tâm đến các tiêu chí sau để chọn được chiếc quạt hút khói ưng ý:
-         Kích thước máy hút khói phải phù hợp  với không gian bếp .
-         Công suất/ Năng lượng của máy hút khử mùi: Tùy mức độ nấu ăn nhiều hay ít quý khách. Tốc độ hút khói khoảng 600 m3/h phù hợp cho những người nấu ăn nhiều; công suất 380 m3 /h, là đủ cho nhu cầu nấu ăn trung bình.
-         Quạt gió của máy hút khử mùi: Càng nhiều quạt gió thì máy hút càng mạnh hơn. Người sử dụng nên chọn máy có nhiều tốc độ, ít nhất là hai, để cho hiệu quả tối đa.
-         Mức độ ồn của máy: Bạn nên thử máy để kiểm tra độ ồn
-         Bộ lọc máy hút mùi: Bạn nên chọn bộ lọc than lâu dài và có thể dễ dàng tháo dời sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Bạn muốn mua Quạt Chắn Gió - Quạt Hút Khói. Hãy đến khovattugiatot để mua được những sản phẩm chính hãng với giá tốt với chế độ bảo hành uy tín _ nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn
Hotline: 090 33 66 332


Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?