Opal Riverside Là dự án quan trọng của ĐẤT XANH GROUP

Opal Riverside Là dự án quan trọng của ĐẤT XANH GROUP

- Dự án Opal Riverside quanThu duc có ý nghĩa quan trọng đối với tập đoàn Đất Xanh bởi có sự tham gia của hai đối tác chiến lược là Tập đoàn Đất Xanh.
- Với mục tiêu “phát triển bền vững” trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh Group đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín với sự đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Với mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp có chất lượng tốt nhất, nhằm xây dựng được một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp cho cư dân tại Opal Riverside Bình Triệu, chúng tôi đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tục và đúng tiến độ.

Can Ho Opal Riverside sắp triển khai đang được rất nhiều người quan tâm. Làm nóng lại thị trường bất động sản khu vực Đông Sài Gòn, liền kề Bình Thạnh.Dự án Thủ Đức là vị trí vàng của Thủ Đức kết nối toàn bộ nội đô HCM.


Opal riverside Thu Duc với diện tích khoảng 20.096,5m và được xây dựng 20 tầng, trong đó diện tích xây dựng chiếm 40% còn lại là các tiện ích cây xanh cực kì thoáng mát.
Can ho Opal Riverside nằm ven sông Sài Gòn. Ngay bên kia sông là bán đảo Thanh Đa sầm uất, beo đẹp.
Opal riverside Bình Triệu cách tuyến đường Phạm Văn Đồng (Bình Lợi – Tân Sơn Nhất) 10 phút đi xe, thuận tiện việc di chuyển đến các quận nội thành.
Bên cạnh những giá trị tự nhiên, căn hộ Opal Riverside Thủ Đức đã khiến không ít khách hàng phải “ngợp” bởi một hệ thống tiện ích mà không phải căn hộ nào cũng có để bạn lựa chọn.
Opal Riverside sẽ mang đên cho bạn 1 không gian sống tiện nghi, ấm cúng và đặc biệt là trường học trong nước và quốc tế giúp cho con em của bạn có thể tận hưởng được một nền giáo dục hiện đại nhất.
“ Choáng” với thiết kế đẳng cấp Opal Riverside Binh Trieu
Chung cu Opal Riverside đã khiến khách hàng phải “ choáng” không chỉ về vẻ đẹp sang trọng mà còn về chất lượng xây dựng. Xây dựng Singapore đã cung cấp một hệ thống đánh giá chất lượng kỹ càng từ khâu chọn thầu cho đến khâu xây dựng nhằm đảm bảo chất lượng của dự án.

Gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin OPAL RIVERSIDE: 093300 2299
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?