KEM ĐẶC TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA LUXURY GIRL

KEM ĐẶC TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA LUXURY GIRL

Tên Sp: KEM ĐẶC TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA LUXURY GIRL
Giá: 300.000đ + free ship TQ
Trọng Lượng: 20gr
Xuất Xứ: Việt Nam
Thương Hiệu: LUXURY GIRL
KEM ĐẶC TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA LUXURY GIRL – THỔI BAY MỤN KHIẾN BẠN XINH NHƯ HOT GIRL
TÁC DỤNG SÂU TỪ BÊN TRONG,  TRỊ MỤN TRIỆT ĐỂ, TẬN GỐC, AN TOÀN 100% KHÔNG HẾT MỤN HOÀN LẠI TIỀN
Tác động của môi trường, tuổi tác khiến cho làn da không được mịn màng và xuất hiện các vấn đề về mụn, sạm, nám. Vì thế cần chăm sóc da mỗi ngày để giúp da mạnh khỏe, chống lại các yếu tố bên ngoài.
Kem đặc trị mụn sữa ong chúa Luxury Paris  là dòng kem dưỡng da cao cấp từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm chăm sóc toàn diện, giải quyết mọi vấn đề cho một làn da, đặc biệt là tác dụng trị mụn một cách triệt để, khả năng khôi phục nhanh chóng độ mịn màng cho da, hỗ trợ điều trị mụn và các vết thâm do mụn.
Đây còn là bí quyết giúp làn da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa cho da.
Công Dụng:
Giúp loại bỏ hoàn toàn các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt, mụn cám, …
Làm sạch da và làm giảm chứng viêm, sưng do mụn gây ra.
Điều tiết lượng chất nhờn có trên da làm cho mụn không có cơ hội phát triển.
Thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng hơn.
Không để lại sẹo khi hết mụn.
kem dac tri mun luxury girl
THÀNH PHẦN CHÍNH:
 Sữa ong chúa:  xuất xứ từ Việt Nam. Có khả năng làm cho da mịn màng tươi mát. Ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, nhất là Vitamin A, E rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da. Sữa ong chúa còn được coi là kem dưỡng da tốt nhất nhờ khả năng tái tạo tế bào da mới.
Mật ong: Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Thành phần mật ong  trong kem của Luxury Girl còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, giúp tăng đàn hồi cho da và trẻ hóa làn da.
Dầu argan: Có xuất xứ từ Mỹ. Dầu argan có hàm lượng Vitamin E cao gấp 2 lần dầu Olive, giúp loại bỏ da chết và phục hồi tế bào da. Làm sạch da bằng cách đào thải các chất độc qua lỗ chân lông. Dầu argan còn làm chậm quá trình lão hóa, giảm các nếp nhăn.
Chiết xuất cam thảo: Có xuất xứ từ Mỹ. Có tác dụng làm trắng da vượt, đồng thời phục hồi da cháy xạm, ngứa rát.
AHA: Có xuất xứ từ Mỹ.  AHA (Alpha hydroxy acid) là những hợp chất chứa đường được tìm thấy trong sữa và trái cây, có khả năng đặc biệt giúp trẻ hóa da, xóa các nếp nhăn và kích thích sản sinh elastin và collagen làm giảm các nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ của da. Dưỡng chất AHA có kem  rất phù hợp với da mụn vì khả năng loại bỏ tế bào chết giúp thông thoáng lỗ chân lông.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt. Lấy 1 lượng kem trị mụn sữa ong chúa thoa đều lên chỗ bị mụn. Massage nhẹ nhàng cho kem thấm đều. Bôi lên vùng bị mụn 3-4 lần/ ngày để se đầu mụn và đẩy nhân mụn nhanh hơn
Để đạt hiệu quả cao trong việc dưỡng da khuyến khích khách hàng mua trọn bộ sản phẩm được  giảm 10% cho bao gồm sữa rửa mặt than hoạt tính , mặt nạ cung đình và kem trị mun sữa ong chúa giá 740k/b
san pham dac tri mun luxury girl
CÂU HỎI THẮC MẮC XUNG QUANH SẢN PHẨM:
1.Kem đặc trị mụn sữa ong chúa Luxury Girl có thể sử dụng cho tất cả các loại da không?
Tất nhiên, các thành phần thiên nhiên và cơ chế thẩm thấu của kem thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da đang bị mụn ,xưng tấyđộ an toàn đã được kiểm chứng trước khi đưa sản phẩm ra bán rộng rãi.
2.Nên dùng vào thời điểm nào để kem có tác dụng nhất?
Sản phẩm dùng 3-4 lần 1 ngày ,bôi sáng , trưa , chiều và tối để đầu mụn khô lại và giảm sưng tấy 1 cách hiệu quả.
3.Có phải nặn mụn ra trước khi bôi không?
Đối với các loại mụn đầu đen, mụn cám, bạn có thể nặn ra trước khi bôi. Còn những loại mụn bọc, mụn mủ thì không nên nặn, sẽ dễ gây ra nhiễm trùng.
4.Sử dụng sau bao lâu sẽ có kết quả?
Thời gian cho hiệu quả sẽ tùy vào từng mức độ mụn nặng hay nhẹ. Thông thường sẽ mất khoảng 3 – 4 ngày, mụn sẽ xẹp và giảm xưng tấy
JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
Số điện thoại : 0903.133.104
Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
Website : http://kemtrangda123.com/
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?