CHUÔNG CỬA CÓ MÀN HÌNH GIẢI PHÁP AN NINH HOÀN HẢO NHẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHUÔNG CỬA CÓ MÀN HÌNH GIẢI PHÁP AN NINH HOÀN HẢO NHẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHUÔNG CỬA CÓ MÀN HÌNH GIẢI PHÁP AN NINH HOÀN HẢO NHẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
 Chuông cửa có màn hình đang được đánh giá là giải pháp an ninh hoàn hảo nhất cho ngôi nhà, văn phòng .…của bạn xét về hiệu quả an ninh, sự tiện nghi, tiện dụng và giá trị thẩm mỹ.



            Chuông cửa có màn hình được tích hợp các tính năng thông minh tiện ích như: Khả năng quan sát, ghi hình ảnh, âm thanh trực tiếp trong phạm vi xa một cách chân thực, rõ nét,…sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những ưu điểm vượt trội.
            Chuông cửa có màn hình giúp bạn có thể quan sát và giao tiếp với bên ngoài một các dễ dàng.  Bạn và khách có thể nói chuyện với nhau mà không cần đến tận nơi.


             Thông qua các camera được lắp sẵn tại nơi bấm chuông, hình ảnh của khách sẽ được chuyển đến màn hình hiển thị trong nhà điều này giúp bạn có thể xác định hình dáng, diện mạo của những vị khách đến thăm nhà để từ đó có phương án đón tiếp thích hợp và có thể tránh mặt đối với những vị khách mà bạn không muốn gặp, hoặc phát hiện những kẻ lạ mặt lảng vảng quanh ngôi nhà của bạn.
             Hơn nữa, với chức năng ghi và thu âm trực tiếp, chuông cửa có màn hình cho phép bạn trao đổi, trò chuyện với khách thông qua hệ thống loa trong, loa ngoài mà không cần xuống tận nơi vẫn có thể giao tiếp với khách.
            Màn hình hiển thị có thể lắp nhiều màn hình ở các tầng khác nhau giúp bạn có thể ở trên tầng vẫn có thể biết khách đang ở ngoài cửa.


            Không chỉ có chức năng ghi và hiển thị hình ảnh, âm thanh trực tiếp, chuông cửa có màn hình còn được tích hợp khả năng điều khiển từ xa, kết nối gián tiếp với các thiết bị công nghệ cao như điện thoại, laptop,…bởi vậy, với thiết bị này không nhất thiết phải có mặt tại nhà, không cần ra tận cửa bạn vẫn có thể xác định được danh tính của những vị khách đến thăm nhà và thực hiện điều khiển mở, đóng cửa từ xa.
            Có thể nói,với những tính năng thông minh trên bạn hoàn toàn không phải lo lắng trước tình trạng bị đột nhập trái phép, đột kích bất ngờ và từ đó vấn đề an ninh của gia đình bạn cũng được nâng cao, mọi nguy cơ đe dọa đến sự an toàn về tài sản và tính mạng đều được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.


            Bên cạnh đó hầu hết các chuông cửa có màn hình đều được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, khéo léo làm tăng thêm vẻ độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà.
            Trên thị trường có rất nhiều hãng chuông cửa có màn hình như : chuông cửa có màn hình Panasonic, HUYNDAI, SamSung.... Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống thông minh đầy tiện ích này cho ngôi nhà của mình hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tận hưởng những dịch vụ lắp đặt cũng như chất lượng sản phẩm cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn.
Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn

Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?