Can ho Opal riverside Thu Duc

Can ho Opal riverside Thu Duc

Opal Riverside là dự án trọng điểm của tập đoàn Đất Xanh trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây một dự án có quy mô lớn và có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển khu vực Phía Đông Thành Phốnói riêng và không gian chung của thành phố Hồ Chí Minh.


Can ho Opal riverside Thu Duc
Opal Riverside thu duc có ý nghĩa quan trọng đối với tập đoàn Đất Xanh bởi có sự tham gia của hai đối tác chiến lược là Tập đoàn Đất Xanh, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam một trong những thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Với mục tiêu “phát triển bền vững” trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh Group đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín với sự đầu tư toàn diện và cam kết về tiến độ để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Với mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ cao cấp có chất lượng tốt nhất, nhằm xây dựng được một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp cho cư dân tại Opal Riverside Binh Trieu, chúng tôi đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín trong ngành nhằm đảm bảo sự đầu tư toàn diện, liên tục và đúng tiến độ.



Vi tri Can ho Opal riverside Thủ đức
Opal Riverside dễ dàng di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất theo trục đường Phạm Văn Đồng chỉ mất 10 phút.
Đến với căn hộ Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý chuyên nghiệp, một lối sống đẳng cấp.


Căn hộ Opal Riverside là sản phẩm căn hộ mới của chủ đầu tư Đất Xanh Group ( mã chứng khoán DXG ). Opal Riverside được phân khúc theo dạng căn hộ cao cấp và nghỉ dưỡng, nằm toạ lạc ven sông Sài Gòn mát mẻ mang đến 1 môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.
Đặc điểm tiện ích nổi bật của Opal Riverside
Đến với căn hộ Opal Riverside Bình Triệu của Đất Xanh lần này quý Khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống đích thực với hàng loạt các khu tiện ích dành cho cư dân và điều đặc biệt với


chung cu Opal Riverside là Khu công viên rộng ven sông Sài Gòn thoáng mát, bến Du thuyền, sân Tennis…
Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển về trung tâm từ Opal Riverside
Chung cư Opal Riverside Bình Triệu nằm trên đường số 10, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Gần cầu Bình Triệu) chỉ cách quận 1 chưa đầy 10 phút di chuyển xe máy, nằm liền kề Bình Thạnh


Ho Boi Can ho Opal riverside Binh Trieu Thu Duc

OPAL RIVERSIDE - CĂN HỘ RESORT VEN SÔNG
Căn hộ Opal Riverside Bình Triệu là dự án căn hộ ven sông Sài Gòn có View hướng bán đảo Thanh Đa tràn ngập không khí trong lành, nội thất CAO CẤP – SANG TRỌNG, thiết kế hiện đại với mật độ xây dựng chỉ 23% nhiều cây xanh, công viên, hồ bơi tuyệt đẹp.


Du an Opal Riverside: Khu Resort ven sông Sài Gòn thơmộng..
Căn hộ Opal Riverside không chỉ giá trị khi ở bên một dòng sông Sài Gòn êm ái thơ mộng mỗi khi đêm về, một không gian thoáng mát trong sạch. Opal Riverside còn đặc biệt ở phong cách thiết kế rất TINH TẾ chăm chút đến từng chi tiết.


HOTLINE: 0909 199 023


DƯƠNG NGỌC BÁU (Mr.)Business Development
Tel:             0909199023Website:    http://can-ho.vn
Email:        ngocbau.datxanh@gmail.com
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?