Cách Lựa Chọn Và Lắp Đặt Thiết Bị Vệ Sinh

Cách Lựa Chọn Và Lắp Đặt Thiết Bị Vệ Sinh

Cách Lựa Chọn Và Lắp Đặt Thiết Bị Vệ Sinh

Việc lựa chọn và lắp đặt thiết bị vệ sinh hợp lý sẽ tạo cho gia đình bạn một không gian nhà tắm sang trọng, làm cho gia đình bạn sẽ cảm thấy thư giãn và tránh được rất nhiều phiền toái khi sử dụng.


Thiết bị vệ sinh trên thị trường rất phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, nhãn hiệu và kiểu dáng. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh bạn phải cân nhắc chọn loại nào cho phù hợp sở thích, vừa đạt yêu cầu sử dụng, bền vững, an toàn cao, lại không bị chóng lạc hậu. Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến tiêu chuẩn kỹ thuật, điều  này sẽ giúp bạn thoải mái và lâu dài .
Tiêu chuẩn kỹ thuật là điểm quan trọng nhất khi mua thiết bị vệ sinh nhưng dễ bị mọi người bỏ qua hoặc xem nhẹ khi chọn mua.Thiết bị vệ sinh đạt yêu cầu là phải phải thoát nước mạnh, nhanh, sạch, cấp nước nhanh, tiết kiệm nước, không gây ra tiếng kêu, men phải tốt, trơn láng, khó bám bẩn, các joăng đệm phải kín…


Kích thước của thiết bị cũng là điều đáng quan tâm, khi trên thị trường có rất nhiều chủng loại chỉ khác nhau về kích cỡ, nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn không nên dùng thiết bị vệ sinh có kích thước quá lớn trong căn phòng hẹp, điều này không làm tăng thêm vẻ sang trọng mà ngược lại sẽ gây cho nhà tắm thêm chật trội, thiếu thẩm mỹ, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.
Màu sắc là yếu tố quan trọng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh mà bạn không thể bỏ qua. Màu của thiết bị vệ sinh phải phụ thuộc vào màu gạch lát tường và lát nền. Bạn nên phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pòng tắm để làm nổi bật không gian chung, nh́ìn không chói mắt, nhưng không nên quá đối lập.
Mỗi chủng loại  thiết bị vệ sinh mang nét đặc trưng riêng, cả về tính năng sử dụng, độ bền và yếu tố thẩm mỹ.  Chất lượng thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào giá cả. Khi mua thiết bị vệ sinh cần chú ý các linh kiện kèm theo. Đề phòng trường hợp người bán giảm giá thành mà linh kiện kèm theo không đúng chủng loại, không đồng bộ.


Sự phong phú về hãng sản xuất, chủng loại, kiểu dáng và màu sắc của thiết bị vệ sinh trên thị trường có nhiều cơ hội cho bạn lựa chọn và nhưng cũng có nhiều những băn khoăn.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn.
Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn
Hotline: 090 33 66 332


Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?