Cách Chọn Mua Nồi Cơm Điện

Cách Chọn Mua Nồi Cơm Điện

Cách Chọn Mua Nồi Cơm Điện
Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi một loại nồi cơm điện đều có ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho phù hợp túi tiền và mục đích của bạn.





Không phải lúc nồi cơm điện giá cao cũng chất lượng hơn nồi cơm điện giá rẻ hơn. Khi mua nồi cơ điện bạn nên chọn loại có bảo hành dài hạn, lô sản xuất mới nhất, đang có khuyến mãi và đơn chức năng. Các loại nồi đa chức năng thường đắt và một khi đã hỏng thì khó sửa vì không có linh kiện thay thế cũng như nếu thay được thì giá rất đắt.
Bạn nên chọn nồi cơm điện có dây cắm chắc chắn, đường kính dây điện to và phích cắm có chân cắm to để không bị cong gẫy khi sử dụng.





Rất ít khi nồi cơm điện hỏng sớm trừ khi có lỗi từ nhà sản xuất. Nếu dùng trong điều kiện nguồn điện ổn định, lau rửa đúng cách thì bạn có thể dùng 8-10 năm.
Đa phần sau một thời gian sử dụng nồi cơm điện thường hay gặp các lỗi: hỏng rơ le nhiệt, hỏng dây rút, bị bong lớp chống dính. Hãy hỏi người bán hàng các tính năng này nếu không bạn nên hỏi những người đã mua sản phẩm tương tự để biết chúng có ưu nhược điểm gì không khi sử dụng nhé.



Khi đi mua bạn nên xem ở dưới đáy hoặc bên hông để biết xuất sứ và kiểm tra mã vạch hay số hiệu sản phẩm ở ngoài hộp đựng có trùng với trên nồi cơm điện hay không, ngày sản xuất để tính tuổi thọ và tránh mua phải hàng nhái.
Bạn muốn mua nồi cơm điện giá tốt nhất thị trường hãy đến với chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn

Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?