THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG COMET – NHÃN HIỆU CHIẾU SÁNG UY TÍN

THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG COMET – NHÃN HIỆU CHIẾU SÁNG UY TÍN

THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG COMET – NHÃN HIỆU CHIẾU SÁNG UY TÍN
Thiết bị ánh sáng comet nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng dân dụng. Với sự đa dạng về chủng loại và kiểu dáng thiết bị ánh sáng Comet hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về giải pháp chiếu sáng tối ưu giúp đem lại ánh sáng đẹp cho ngôi nhà bạn.



 Với mục tiêu an toàn và chất lượng, hầu hết các sản phẩm mang nhãn hiệu Comet đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS và các qui định về an toàn điện của Việt Nam.
Thiết bị ánh sáng Comet có ánh sáng đa dạng, thân thiện môi trường phù hợp với nhiều loại không gian trong ngôi nhà của bạn.
Thiết bị ánh sáng Comet công nghệ LED được xem là sự kế thừa hoàn hảo cho bóng đèn sợi đốt truyền thống, bởi công nghệ LED không chỉ giúp tối đa hóa hiệu năng chiếu sáng, độ suy giảm quang thông rất ít nên chất lượng ánh sáng không bị giảm nhiều qua thời gian sử dụng mà còn thân thiện với môi trường, an toàn.


Thiết bị ánh sáng Comet cũng không xảy ra hiện tượng nhấp nháy trong quá trình thắp sáng thường thấy ở đèn compact nên không gây hại cho mắt, các sản phẩm LED Comet còn có biện pháp chống chói tối đa nhằm bảo vệ mắt.
Do không chứa các chất độc hại, không phát ra tia cực tím giúp thiết bị ánh sáng comet giảm 80% lượng phát khí thải CO2 khiến LED trở thành sản phẩm thân thiện với môi trường.
Dưới ánh sáng của thiết bị ánh sáng Comet có độ hoàn màu cao, vật thể sẽ và không gian sẽ có màu sắc trung thực hơn, không gian trở nên trong suốt và tạo cảm giác dễ chịu hơn.


Rất sai lầm khi có nhiều người cho rằng ánh sáng là yếu tố không quan trọng nên lơ là đầu tư. Ánh sáng cần được bố trí hài hòa. Lựa chọn sai thiết bị chiếu sáng, có thể phá hỏng không gian của bạn. Nếu bạn lo lắng khi chưa tìm được đơn vị tư vấn chuyên nghiệp hay chế độ bảo hành uy tín, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến với khovattugiatot.vn


Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng, chúng tôi sẽ mang tới bạn những dịch vụ ưng ý với mức giá cạnh tranh, dịch vụ bảo hành ưu việt. Các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
khovattugiatot đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành chất lượng cao với mức giá hợp lí và thái độ phục vụ tận tình nhất.
Mọi thắc mắc mời quý khách liên hệ để được giải đáp, tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến đầu tư, xây dựng, bảo hành hệ thống thiết bị chiếu sáng Comet
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG

Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn

Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?