NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỒN NƯỚC INOX

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỒN NƯỚC INOX

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỒN NƯỚC INOX
          Bồn nước inox ngày càng được sử dụng nhiều trong mọi gia đình và các công trình xây dựng lớn nhỏ nhờ những lợi ích thiết thực mà nó mang lại:




-         Việc sử dụng bồn nước inox  giúp gia đình bạn tiết kiệm diện tích sinh hoạt , nguồn nước lưu trữ được đảm bảo vệ sinh, loại bỏ tình trạng rong rêu cặn bẩn lâu ngày thường gặp ở các bể gạch , be-tông.
-         Việc sử dụng bồn nước inox sẽ giúp cho công trình của gia đình được bền hơn , loại bỏ tình ngấm nước rò làm hỏng trần nhà , giúp cho lực trên trần nhà được giảm tải đáng kể .
          Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bồn nước inox, rất đa dạng về kích thước, chủng loại bạn cần nắm rõ một số yếu tố quan trọng để chọn được sản phẩm bồn nước inox phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Dưới đây là một số những lưu ý cơ bản khi chọn mua bồn nước inox:

 

-         Kiểu dáng: Bồn nước inox có hai kiểu dáng chính đó là bồn ngang và bồn đứng. Mỗi kiểu dáng có một đặc điểm riêng. Bạn nên dựa vào vị trí lắp đặt để chọn cho gia đình kiểu dáng phù hợp nhất.
-         Dung tích: Các bồn nước inox có dung tích từ 500 đến 30000 lít. Không chỉ giúp các hộ gia đình trữ nước mà bồn nước inox còn được sử dụng ở những nơi cần lượng  trữ nước lớn như khu công nghiệp, khu chung cư…. Tùy vào số lượng người sử dụng mà bạn nên chọn loại có dung tích phù hợp nhất.
-         Giá cả và thương hiệu: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất bồn nước inox như: Bồn Inox Toàn Mỹ, Bồn Inox Tân Á Đại Thành, bồn nước Sơn Hà …. Đây là những thương hiệu đi đầu về cả giá cả lẫn chất lượng trong ngành sản xuất bồn nước,  tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn nên chọn loại phù hợp nhất.
-         Chọn vị trí lắp đặt bình thích hợp: Thông thường có 2 cách lắp đặt bồn nước inox:
·        Cách thứ 1: lắp đặt bồn trên tầng thượng và bơm nước trực tiếp từ hệ thống máy bơm lên bồn. Cách này có nhược điểm là lượng nước bơm lên rất thất thường nếu áp lực bơm yếu.
·        Cách thứ 2 :  Là bơm nước vào bồn chứa ở tầng thấp trước khi đẩy nước từ bồn chứa đó lên bồn nước ở tầng cao. Cách này có ưu điểm là sẽ cho gia đình lượng nước sử dụng rất đều đặn từ bồn chứa ở tầng thấp nhưng tốn kém hơn do phải bơm nhiều lần.
          Khi sử dụng bồn nước inox sau một khoảng thời gian dễ bị cặn bẩn, đóng rêu bạn nên thay rửa bồn nước inox khoảng 3 tháng/lần và thay rửa đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn cho mình và người thân.
          Có rất nhiều nơi phân phối bồn nước chính hãng, bạn cần tìm địa chỉ uy tín có giá tốt nhất để chọn mua.
          Khovattugiatot chuyên cung cấp các loại bồn nước inox của nhiều hãng nổi tiếng với giá cả tốt nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG

Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362

Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn


Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?