Máy Nước Nóng Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Gia Đình Bạn

Máy Nước Nóng Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Gia Đình Bạn

Máy Nước Nóng Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Gia Đình Bạn

Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu của con người ngày một nâng cao máy nước nóng đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình nhất là vào mùa lạnh.


Với một chiếc máy nước nóng trong gia đình sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc  thư giãn và cải thiện sức khỏe, sắc đẹp:
-       Khi tắm nước nóng bạn sẽ được tẩy đi những tế bào chết giúp cơ thể, giúp bạn có một làn da như ý. Dùng nước nóng để massage các vùng như dùi, bụng sẽ làm tan mỡ. Đây là liệu pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả.
-       Tắm ở nhiệt độ 35 đến 40 độ sẽ tuần hoàn máu lên não tốt hơn giúp bạn  cảm thấy hưng phấn và không bị tress, cũng như chữa những bệnh đau đầu, hay các bệnh về tim mạch , giúp bạn giảm bớt căng thẳng cho bạn ngủ ngon và sâu hơn sau 1 ngày làm việc căng thẳng.
-       Tắm nước nóng với kết hợp tinh dầu sẽ giúp bạn xua tan đi nhưng cơn đau về cơ về khớp…


Trên thị trường hiện này có rất nhiều hãng máy nước nóng: Panasonic, Matsushita, Ariston, Centon … với nhiều chức năng, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, sang trọng với 2 dòng sản phẩm là: máy nước nóng gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp.
Máy nước nóng trực tiếp: là loại máy làm nóng nước bằng dây đốt , làm nóng nước chỉ sau vài phút. Máy được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi diện tích phòng tắm, được trang bị nhiều tính năng an toàn, hệ thống an toàn như chống giật ELCB hay ELB sẽ tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện, cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ trong mức cho phép. Vòi sen đi kèm có nhiều chức năng massage và có thể linh hoạt điều chỉnh để tia nước bắn ra ít hay nhiều.
Máy nước nóng trực tiếp chỉ phù hợp với gia đình ít người, luôn yêu cầu  nguồn nước chảy qua phải đủ và mạnh, không phù hợp với những nơi có điện áp yếu, không ổn định, bất tiện những khi mất điện.


Máy nước nóng gián tiếp: có dung tích bình lớn, thích hợp cho gia đình đông người và được đánh giá là an toàn và có giá thành cao hơn máy nước nóng trực tiếp. Máy nước nóng gián tiếp vì có chứa sẵn nước nóng nên phải cận thận khi gia đình có  trẻ em.
Mỗi loại máy nước nóng đều có ưu và nhược điểm riêng tùy vào điều kiện, đặc điểm gia đình, không gian phòng tắm để bạn có thể cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất. Khi lắp đặt máy nước nóng, bạn nên chọn khu vực thoáng gió, tuyệt đối tránh đặt máy ở nơi ẩm thấp, rất dễ tạo môi trường làm oxy hóa nhanh các bộ phận trong hệ thống đun nóng nước, làm giảm tuổi thọ sản phẩm.
Bạn nên đến điạ chỉ uy tín để mua hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
Khovattugiatot  là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại máy nước  nóng với giá tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành hậu mãi.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG

Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn

Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?