Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Sấy Tay Giá Tôt ,Chất Lượng Cao

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Sấy Tay Giá Tôt ,Chất Lượng Cao

Bạn đang tìm mua máy sấy tay nhưng lại có rất nhiều nguồn thông tin khác nhau khi bạn tìm kiếm, điều này làm cho bạn cảm thấy lúng túng trong việc lựa. Vậy làm thế nào để có thể chọn mua một máy sấy tay chất lượng mà giá cả phù hợp?


khovattugiatot xin chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn có thể chọn mua được máy sấy tay tốt nhất cho nhu cầu của mình.
Chọn nhà sản xuất: Nhiều người khi mua hàng thường rất ít khi quan tâm đến thương hiệu mà chỉ chú trọng vào giá cả. Đây là điều là hết sức sai lầm, chọn một thương hiệu tốt đồng nghĩa với sản phẩm chất lượng và đúng giá, không phải hiển nhiên mà một thương hiệu có thể nổi tiếng, họ phải trải qua nhiều năm xây dựng và khẳng định mình trên thị trường.
Công suất:  Tùy vào tần xuất sử dụng mà bạn nên chọn mua máy sâý tay có công xuất phù hợp tránh gây lãng phí hoặc quá tải.  Với những nơi có tần xuất sử dụng không quá lớn như: gia đình, văn phòng ….bạn nên mua  máy sấy tay có công suất sử dụng từ 800 W tới 2000 W. Với những nơi có tần suất sử dụng cao, nhiều người sử dụng như các nhà hàng nổi tiếng, khu trung tâm thương mại, mua sắm...bạn nên sử dụng máy sấy tay có công suất từ 1500 W- 2000W.


Nhiệt độ: Để bảo đảm độ ấm vừa đủ sau khi dùng bạn nên chọn máy sấy tay có nhiệt độ sấy trung bình từ 40-55 o C. Nhiệt độ trung bình từ 40 đến trên 50 độ C, nhiệt độ tối đa là 60 độ C, chọn nhiệt độ ở mức này sẽ đảm bảo được độ ấm sau khi sấy khô tay.
Kích thước : Không nên chọn loại máy sấy tay có kích thước quá nhỏ vì những loại này có motor nhỏ vì thế không đủ độ gió và không .
Độ ồn máy sấy tay: Không ai muốn sử dụng một máy sấy tay có độ ồn quá lớn, khi chọn mua bạn nên bật máy chạy thử để xem độ ồn của máy như thế nào bạn nên mua máy sấy tau có độ ồn thấp.
Giá sản phẩm máy sấy tay: Tùy theo thương hiệu cũng như mẫu mã sẽ có mức giá tương ứng.

Chất lượng sản phẩm: Đây là tiêu chí có thể nói là rất khó để biết được. Đa số các loại máy sấy tay nhập khẩu chính thức kể cả những nhãn hiệu nổi tiếng đều nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc Hàn Quốc những mặt hàng này đều đã được kiểm tra chất lượng nhà nước khi nhập khẩu nên chất lượng bảo đảm và an toàn khi dùng. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều có rất nhiều loại máy sấy tay là hàng trôi nổi kém chất lượng. Các bạn nên hết sức cẩn trọng để tránh mua nhầm các loại máy sấy tay hàng nhái, không rõ nguồn gốc hoặc gắn tem, nhãn giả.
Ngoài ra bạn cũng nên dùng mua những mặt hàng có bảo hành từ 1 năm trở lên của những đơn vị bán hàng uy tín. Với những chia sẻ kinh nghiệm trên của chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn lọc được chiếc máy sấy tay phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Để bảo đảm quyền lợi của mình khi mua máy sấy tay bạn nên yêu cầu nơi bán cung cấp các loại giấy tờ về chứng thực về chất lượng và xuất xứ của hàng hóa.
Khovattugiatot  là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại máy sấy tay của nhiều hãng nổi tiếng như: Panasonic, Kdk, Toto, Caesar …. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành hậu mãi, giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn

Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?