THIẾT BỊ PARAGON CHIẾM CHỌN LÒNG TIN KHÁCH HÀNG

THIẾT BỊ PARAGON CHIẾM CHỌN LÒNG TIN KHÁCH HÀNG

THIẾT BỊ PARAGON CHIẾM CHỌN LÒNG TIN KHÁCH HÀNG
Thiết bị Paragon chính là thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị chiếu sáng tại Việt và được đông đảo khách hàng trên thế giới biết đến.



 Hiện nay thiết bị Paragon luôn khẳng định là một thương hiệu có uy tín nhất tất cả các thiết bị Paragon đều được nghiên cứu kĩ trước khi đưa ra thị trường. Paragon luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chiếu sáng tốt nhất, tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện với con người và môi trường nên quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với thiết bị Paragon.
Bên cạnh đó thiết bị Paragon rất dạng mẫu mã điều này sẽ giúp người tiêu dùng nhanh chóng tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Các dòng sản phẩm chính của thiết bị Paragon đang được ưu chuộng nhất hiện nay:

Đèn Paragon được tạo ra từ nguồn nguyên liệu cao cấp cùng quy trình hiện đại từ nhiều nước phát triển nên có chất lượng cao, điện năng tiêu thụ thấp, có rất nhiều sản với thiết kế, kiểu dáng khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian chiếu sáng của mình.


Máng đèn Paragon có độ bền cao, chịu nhiệt tốt phù hợp với nhiều không gian có nhu cầu ánh sáng lớn  như: nhà xưởng, sảnh khách sạn, văn phòng, trường học, thư viện…
Sử dụng máng đèn Paragon  giúp cho hiệu suất chiếu sáng của bóng đèn tăng gấp đôi mà không ảnh hưởng đến việc tiêu hao năng lượng, cho bạn sáng dịu nhẹ, không chói mắt. Không chỉ nhằm mục đích chiếu sáng, nó còn giúp làm đẹp thêm cho không gian của bạn. được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, chủng loại và màu sắc đa dạng, phong phú, đồng thời rất dễ tháo lắp, tiện dụng cho việc bảo dưỡng.


Để biết thêm những thông tin về thiết bị Paragon cũng như để được tư vấn về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG

Địa chỉ : 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38111 363 – Fax: 08.3111362
Email: khovattugiatot@yahoo.com , Website: khovattugiatot.vn

Hotline: 090 33 66 332
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?