Gamebank hỗ trợ tích hợp nạp thẻ cào NetBB và SwebMu

Gamebank hỗ trợ tích hợp nạp thẻ cào NetBB và SwebMu

Với các admin đang phát triển game Mu thì NetBanbe và SwebMu là 2 hệ thống thông dụng và tiện lợi, Gamebank đã nhanh chóng cung cấp giải pháp tích hợp nạp thẻ cho 2 hệ thống này.

Gamebank đã hỗ trợ tích hợp nạp thẻ trên mã source code NWebMU của netbanbe, nhằm giúp tạo ra sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, tích hợp của chúng tôi có thể giữ nguyên hiện trạng giao diện ban đầu của quý khách không làm ảnh hưởng hay thay đổi gì đến nó, ngoài ra cài đặt rất dễ dàng, không rườm rà phức tạp, giữ nguyên được đầy đủ các cài đặt ban đầu của các bạn, tất cả các cài đặt về tỷ lệ, sự kiện, hỗ trợ đầy đủ các loại thẻ cào NWebMu hỗ trợ.
Tương tự như vậy với hệ thống SwebMu, Gamebank cũng đã hỗ trợ tích hợp các code. Hệ thống hoạt động trơn tru, các tính năng cài đặt được giữ nguyên, hỗ trợ đầy đủ các loại thẻ cào.

Tải Code tích hợp SwebMu

Các admin khi phát trên game Mu sẽ rất nhanh chóng có được hệ thống thanh toán tiện lợi, tỷ lệ tối ưu, đặc biệt cơ chế thanh toán của Gamebank hiện đang nhanh nhất trên thị trường.

Khi cần hỗ trợ về tỷ lệ và hình thức tích hợp các bạn có thể liên hệ:
Tel0966.915.906
Fanpage: FB.com/thumuamathe

Nhiều admin phát triển game Mu đã sử dụng 2 mod tích hợp này của Gamebank và đều nhận định hệ thống hoạt động ổn định, hỗ trợ kỹ thuật tốt đặc biết uy tín trong thanh toán.
Gamebank cũng sẵn sàng đón nhận góp ý của các bạn để dịch vụ ngày càng phát triển hơn.
 Lưu ý:
Kể từ ngày 08/12/2014 đến ngày 10/12/2014, Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tích hợp thanh toán của Gamebank vui lòng Bổ sung thêm thông tin đăng kí

Sau ngày 10/12/2014 những khách hàng chưa đăng ký bổ sung thông tin sẽ không thể sử dụng dịch vụ tại Gamebank
Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?