Hạt Macca Cung cấp dưỡng chất cho trẻ em, phụ nữ mang thai

Hạt Macca Cung cấp dưỡng chất cho trẻ em, phụ nữ mang thai

Hạt macca lột vỏ 1kg

 Hạt Macca là tên gọi của một chi thực vật có danh pháp khoa học là Macadamia. Đây là loài cây sống ở vùng trung-đông nam Queensland  và Đông Bắc New South Wales. Hiện nay Siêu Thị Nhan Sắc có bán hạt Macca nguyên chất 100%, hãy cùng tham khảo công dụng của Macca nguyên chất nhé.
Macca là loại hạt được Hiệp hội tim mạch Úc khuyên dùng bởi những lợi ích của nó

Thành phần
Mỗi hạt Macca có chứa thành phần dinh dưỡng như sau:

Thành phần
Tỷ lệ
Chất béo
67,3%
Chất đạm
9,2%
Đuờng
7,9%
Chất xơ
6,4%
Protein
9,2%

Ngoài ra, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khoẻ. Hàm lượng trong nhân có tới gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

Công dụng
  • Bảo vệ tim mạch: Macca nguyên chất chứa trên 60% là các axit béo không no, với rất nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Duy trì thói quen ăn từ 10 – 15 hạt Macca một ngày có tác dụng phòng trị bệnh xơ cứng động mạch, tăng sự linh hoạt của hệ mạch máu. Ngoài ra, Macca còn chứa tới 8 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể.
  • Cung cấp dưỡng chất cho trẻ em, phụ nữ mang thai: Macca có chứa nhiều Omega-3, vitamin và chất khoáng... Đây đều là những chất rất có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ. Hạt cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào. Thêm Macca của chúng tôi vào trong danh sách những thứ cần dùng sẽ giúp thực đơn của các mẹ bầu thêm đa dạng và phong phú.
  • Hỗ trợ ăn kiêng: Sở hữu hàm lượng carbohydrate thấp, Macca được xem là loại hạt mà chị em có thể thoải mái sử dụng trong quá trình ăn kiêng. Duy trì sử dụng hạt Macca thay thế cho một số loại thực phẩm khác không những khiến bạn giảm cân mà còn giúp bạn tránh đi cảm giác đói bụng khó chịu.
  • Làm đẹp da: Dầu Macca được đánh giá cao trong việc chăm sóc nhan sắc vì chứa khoảng 22% axit omega-7 palmitoleic. Loại dầu này được xem là giải pháp thay thế cho dầu chồn – một trong những loại thần dược của chị em phụ nữ.

Hạt Macca thơm ngon, phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn

Hướng dẫn sử dụng
  • Dùng kìm đập hạt để tách phần vỏ Macca rồi dùng phần nhân.
  • Ăn trực tiếp hạt Macca vào buổi sáng và chiều, mỗi buổi 3 - 4 hạt.
  • Dùng nhân Macca làm bánh, sôcôla…
Hiện nay, Macca không được sử dụng rộng rãi, không còn khan hiếm như trước đây. Để bồi bổ cơ thể bằng hạt Macca, hãy liên hệ với Siêu Thị Nhan Sắc qua Hotline: 0902 808 344.

Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?