Cám gạo chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách hiệu quả

Cám gạo chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách hiệu quả

Cám gạo 150 gram

 
Cám gạo tại Siêu Thị Nhan Sắc có thành phần 100% nguyên chất. Ở các vùng nông thôn, thường thì sau khi xay xát gạo, phần cám đều được vứt bỏ. Suốt một thời gian dài, công dụng của cám gạo không được ai đề cập đến. Nay chúng tôi đã tận dụng triệt để nguồn nguyên liệu tự nhiên này để giúp bạn chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách hiệu quả.

Cám nguyên chất có tác dụng rất tốt với làn da phụ nữ

Thành phần dinh dưỡng phong phú


Dù chỉ là phần ngoài của gạo nhưng cám gạo chứa một loạt các Vitamin bổ dưỡng như: B1, B6, E… Bênh cạnh đó, tổng số Lipit có trong cám nguyên chất lên đến 22%, Carbohydrate và các chất xơ tiêu hóa có tỷ lệ dao động từ 20 - 30%. Nhờ các chất dinh dưỡng này, cám gạo tại Siêu Thị Nhan Sắc trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe rẻ và hiệu quả nhất hiện nay.

Công dụng làm đẹp tuyệt vời 


  • Vitamin B1: Đóng vai trò đào thải, loại bỏ toàn bộ các gốc tự do độc hại trong cơ thể. Ngoài ra, nếu máu trong các mao mạch không được lưu thông tốt, bạn có thể sử dụng cám gạo.
  • Vitamin E: Dù chỉ chiếm 5% nhưng Vitamin E đóng vai trò quan trọng trong quá trình chống oxy hóa của cơ thể. Khi sử dụng cám gạo thường xuyên, bạn sẽ cải thiện được tình trạng khô da, giảm nếp nhăn và các vết chân chim.
  • Các Axit béo và Omega 3, 6, 9: Omega thường có nguồn gốc từ dầu cá, nhưng cám gạo cũng chứa nhiều nhóm dưỡng chất này. Lớp sừng của da, nhất là da mặt sẽ được cải thiện tích cực khi bạn cung cấp Axit béo và Omega cho cơ thể. Nếu chị em phụ nữ muốn giữ được sức trẻ của làn da, hãy sử dụng cám gạo thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng


Có 2 cách phổ biến để sử dụng sản phẩm cám nguyên chất của Siêu Thị Nhan Sắc.
  • Rửa mặt: cho bột cám vào túi vải hoặc lưới rồi thả vào nước lọc, dùng tay tác động lên túi vải để các dưỡng chất trong cám có thể hòa tan vào nước. Nước cám gạo nguyên chất sẽ có màu trắng đục, mờ. Bạn có thể sử dụng nước này để rửa mặt trực tiếp.
  • Đắp mặt nạ: Hòa bột cám với sữa tươi theo tỷ lệ thích hợp. Hỗn hợp đạt chuẩn sẽ có độ sệt vừa phải. Đắp hỗn hợp lên vùng da thích hợp rồi giữ 20 phút. 3 nhóm Vitamin trong cám gạo sẽ tác động mạnh lên da, làm sáng da một cách tự nhiên.
Đặt cám vào vải rồi hòa nước để rửa mặt

Với chiết xuất 100% từ gạo nguyên chất, cám gạo tại Siêu Thị Nhan Sắc không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Hãy lấy lại sức trẻ cho làn da bằng cách sử dụng cám gạo thường xuyên. Mọi liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0902 808 344 để đặt mua ngay cám gạo làm đẹp da cho mình!

Chia sẻ:
X

Bạn cần tư vấn ?